ఓ కే అనేశా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేశా నాకెందుకులే రభసా
ఓ కే అనేశా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేశా నాకెందుకులే రభసా

భారమంతా నేను మోస్తా అల్లుకోవాశాలతా
చేరదీస్తా సేవ చేస్తా రాణిలా చూస్తా
అందుకేగా గుండెలోనే పేరు రాశా
తెలివనుకో తెగువనుకో మగజన్మకలా
కధ మొదలనుకో తుదివరకూ నిలబడగలదా

ఓ కే అనేశా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేశా నాకెందుకులే రభసా
ఓ కే అనేశా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేశా నాకెందుకులే రభసా

పరిగెడదాం పదవె చెలీ..ఎందాక అన్నానా
కనిపెడదాం తుది మజిలీ..ఎక్కడున్నా
ఎగిరెళదాం ఇలనొదిలీ..నిన్నాగమన్నానా
గెలవగలం గగనాన్నీ...ఎవరాపినా
మరోసారి అను ఆ మాటా మహారాజునై పోతాగా
ప్రతి నిమిషం నీకోసం ప్రాణం సైతం పందెం వేసేస్తా

ఆ తరుణమూ కొత్త వరమూ చెంగుముడి వేసిందిలా
చిలిపితనమూ చెలిమి గుణమూ ఏవిటీ లీల
స్వప్నలోకం ఏలుకుందాం రాగమాలా
అదిగదిగో మది కెదురై కనబడలేదా
కధ మొదలనుకో తుదివరకూ నిలబడగలదా

పిలిచినదా చిలిపి కలా
వింటూనే వచ్చేశా
తరిమినదా చెలియనిలా
పరుగు తీశా
వదిలినదా బిడియమిలా
ప్రశ్నల్ని చెరిపేసా
ఎదురవదా చిక్కు వలా
ఎటో చూశా

భలేగుందిలే నీ ధీమా ఫలిస్తుందిలే ఈ ప్రేమా
అదరకుమా బెదరకుమా
త్వరగా విడిరా సరదా పడదామా

పక్కనుంటే ఫక్కుమంటూ నవ్వినా నా ప్రియతమా
చిక్కునుంటే బిక్కుమంటూ లెక్క చేస్తాగా
చుక్కలన్నీ చిన్నబోవా చక్కనమ్మా

మమతనుకో మగతనుకో మతి చెడి పోదా
కధ మొదలనుకో తుదివరకూ నిలబడగలదా

Saturday, August 28, 2010 at 9:00 AM

0 Comments to " "

Post a Comment

wow